Thứ Tư, 8 tháng 7, 2020

NHẬN XÉT MÔN HỌC KỸ NĂNG LÀM VIỆC TRONG MÔI TRƯỜNG KỸ THUẬT

Trải qua suốt một học kì theo học môn học này, tuy không phải là khoảng thời gian dài nhưng cũng đủ để chúng mình nhận ra được “kỹ năng mềm” là  vô cùng quan trọng và giúp ích được cho bản thân của chúng ta như thế nào. Quả thực, trình độ học vấn và bằng cấp chỉ là điều kiện cần, nhưng chưa phải là điều kiện đủ để một con người có thể ra đời và sống tốt. Trong cuộc sống, các kỹ năng sống, sự nhạy bén trong xử lý công việc và nghệ thuật giao tiếp… của mỗi người đóng vai trò quan trọng, nó là yếu tố quyết định sự thành công.

Gắn bó với nhau trong một vài hoạt động nhóm, chúng mình cảm thấy đây là cơ hội để các thành viên trong nhóm hiểu nhau hơn. Tuy rằng làm việc nhóm thì việc bất đồng quan điểm là việc không thể tránh khỏi nhưng chúng mình đã tự hạ cái tôi của mình xuống để dung hòa với nhau, tiếp tục ngồi xuống hoàn thành nốt tất cả những hoạt động. Bên cạnh đó, mỗi thành viên trong nhóm đều luôn luôn sẵn lòng giúp đỡ các bạn còn lại khi gặp khó khăn hay trục trặc. Chúng mình muốn cảm ơn nhau vì đã là mảnh ghép trong nhóm.

Phương án tuyển sinh 2020 của ĐH Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM: Ưu tiên ...

Chúng mình cũng xin gửi lời cảm ơn chân thành đến cô Đỗ Thi Mỹ Trang, giảng viên hướng dẫn của chúng mình trong môn học này. Cô đã phá bỏ đi vách ngăn giữa giảng viên và sinh viên, cô đứng lớp với tư cách là một người chia sẻ, hướng dẫn, và sẵn sàng giúp đỡ cho sinh viên của mình. Đôi khi chúng mình cảm thấy rất mệt mỏi với những bài tập cô giao cho nhưng lúc này nghĩ lại thật ra cô đã là người giúp chúng mình học được thêm cái mới mà ở những môn học khác không có được. Cô cho tụi mình thấy là sao mỗi bài tập quan trọng chúng mình học được cái gì hơn là so với chuyện xấu đẹp, hay dở. Và một lần nữa chúng em xin cảm ơn cô!


1 nhận xét:

  1. Rất tốt. Các em đã nhận ra được điều cô muốn nói. Cô chúc các em thành công.

    Trả lờiXóa

ĐÔI NÉT GIỚI THIỆU VỀ NHÓM

Nhóm được lập với 3 thành viên, chúng mình đều là sinh viên năm 2, khóa K18 hiện đang  theo học ngành Công nghệ Kỹ thuật Ô tô tại trường. Tr...