Thứ Tư, 8 tháng 7, 2020

HOẠT ĐỘNG 7: KỸ NĂNG THUYẾT TRÌNH

Chắc hẳn trong chúng ta, từ đi học đến đi làm đều phải trải qua ít nhất một lần thuyết trình cho những sản phẩm của mình. Có vẻ như thuyết trình rất quan trọng, nhưng không phải ai cũng có thể thuyết trình tốt ngay lần đầu tiên vì mọi thứ phải trải qua rèn luyện.

Trong môn học kỹ năng làm việc trong môi trường kỹ thuật, giảng viên đã gửi cho sinh viên hai bài thuyết trình mẫu, từ đó rút ra nhận xét cho từng video và tự chọn chủ đề riêng cho bản thân để quay một video thuyết trình bằng điện thoại.


Sau khi xem xong hai bài thuyết trình mẫu, bản thân nhận ra khi thuyết trình trước đám đông đầu tiên phải có sự chuẩn bị tốt kèm với sự tự tin. Việc làm cho người nghe chú ý đến bạn là một điều hết sức quan trọng, điều đó thể hiện người ta không nhàm chán trước buổi diễn thuyết của bạn. Để làm được điều đó, bạn phải có sự tương tác với người nghe, từ đó thêm vào những miếng hài thú vị sẽ giúp người nghe không nhàm chán. Từ đó bài thuyết trình của bạn sẽ diễn ra hoàn hảo hơn.

Cuối cùng chính là phần của bản thân mình thông qua một video thuyết trình, hãy cùng mình xem video và cho mình những lời nhận xét từ các bạn nhé. Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

ĐÔI NÉT GIỚI THIỆU VỀ NHÓM

Nhóm được lập với 3 thành viên, chúng mình đều là sinh viên năm 2, khóa K18 hiện đang  theo học ngành Công nghệ Kỹ thuật Ô tô tại trường. Tr...